Saturday, 15 August 2015

Nagbebenta ng ABS-CBN TV Plus- Nanonood ng AlDub (Eat Bulaga)

AlDub Kalyeserye mas malinaw sa ABS-CBN TV Plus. Magbabago ang panonod nyo ng AlDub Kalyeserye sa ABS-CBn TV Plus, ANg MAhiwagang Block  Box.

It seems like nahiwagaan ang nagbebenta ng ABS-CBN TV Plus Mahiwagang Block Box,  kaya't nanood na rin sila ng AlDub Kalyeserye.



Meanwhile, read Bhey Kwan Gaddi REALTALK: ang dami nang adik sa # Aldub .kaya SHOUT OUT dun sa barbero na gumupit sakin na pati sa barbershop pinag uusapan nyo ang kalyeserye, ang sabi ko sayo TRIM lang, pero ang laki ng binawas mo. wo0oh! lahat yata ng ginugupitan nyo pareho ng gupit ni alden,

pasalamat ka naka #Aldub din ako at gupit nung lalake yung ginaya mo, sana ginawa mo nang
buhok ni yaya dub yung gupit ko tas kinulayan mo na din para SUPER SAIYAN 4 kagad ako at pasuotin kita ng shades para isa ka na sa mga Rogelios...

at isa pa! wag na ulit kakantahin yung twirk it like miley ha! di ko maintindihan version mo eh.
nangangano ka eh hah.. babalaa!
asawa ni......babaluu!!


barbero!
Meanwhile, fan of AlDub fan watch the 3 episodes of AlDub Kalyeserye simultaneously on 3 of his Apple gadget to make sure he/she will get 3x more kilig.

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites